Delivery Express Service Na May Real-Time Tracking Feature

Delivery Express Service Na May Real-Time Tracking Feature

Nababahala ka ba kung ano ang lagay ng iyong package tuwing pinapadala mo ito sa delivery express service provider? Karamihan sa mga negosyo na nagpapadala ng mga produkto sa kanilang customer ay nag-uupdate na lamang kapag nakadating na ang package sa destinasyon gamit ang SMS o email. Dahil dito, ang mga customer ay may limitado o halos walang paraan para malaman ang real-time location ng kanilang mga inaabangan na package.

ArrayINSTANT QUOTEArrayLive Chat 24/7

Maligayang Pagdating Sa Rebolusyon

Itinuturing ng ilang mga logistics company ang  SMS method bilang  paraan ng tracking. Pero kung titignan, tinutukoy ng Merriam-Webster ang “track” bilang “a footprint whether recent or fossil” na nangangahulugan na ang pag-track sa mga package ay hindi lamang tumutukoy sa pag-alam kung nakarating na ito sa destinasyon nito. Ito ay tumutukoy rin sa pag alam kung saan eksakto ang package sa kasalukuyang at kung saan ito pupunta.

Dito pinakamahusay ang Transportify na may kakayanan mag bigay ng live tracking delivery service sa mga negosyo at indibidwal na gumagamit ng app. Kapag sinabing track at trace delivery, maaari mong i-monitor ang pag usad at pag galaw ng sasakyan na may dala ng iyong package.

Patuloy na ginagamit ng Transportify ang teknolohiya sa kanilang kalamangan para mabigyan ng mas maginhawa na serbisyo ang bawat customer gamit ang Global Positioning System (GPS), Google Maps, at Internet para masubaybayan real-time ng mga customer ang kanilang mga pinadala.

Higit pa rito, maaari itong gawin nang mabilis gamit ang delivery mobile app at website app. Ang maganda ay ang iyong kargo ay nakatakdang dumating sa parehong araw ng pick-up nito.

Vehicle TypeCargo DimensionCapacityStarting Price
Vehicle TypeCargo DimensionCapacityPrice Starts at
IsEconomy (Sedan/Hatchback)L: 3.5 ft
W: 2 ft
H: 2.5 ft
200 kg
₱120 (Metro Manila)
₱90 (Other Areas)
Light VanL: 5.5 ft
W: 3.8 ft
H: 3.8 ft
600 kg

₱250 (Metro Manila)
₱192 (Other Areas)
IsL300/VanL: 7 ft
W: 4 ft
H: 4 ft
1000 kg₱430 (Metro Manila)
₱330 (Other Areas)
Small PickupL: 5 ft
W: 5 ft
H: Open
1000 kg₱310 (Metro Manila)
₱250 (Other Areas)
4W Closed VanClosed VanL: 10 ft
W: 6 ft
H: 6 ft
2000 kg
₱1800 (Metro Manila)
₱1450 (Other Areas)
6w Fwd TruckL: 18 ft
W: 6 ft
H: 7 ft
7000 kg₱4850
Vehicle 10 Wheeler Wing Van Icon10w Wing Van (32ft)L: 32 ft
W: 7.8 ft
H: 7.8 ft
15000 kg₱7500
Wing Van (40ft)L: 40 ft
W: 7.8 ft
H: 7.8 ft
28000 kg₱10500 (Metro Manila)
₱9500 (Other Areas)
Pickup TruckL: 10 ft
W: 6 ft
H: Open
2000 kg₱1800 (Metro Manila)
₱1450 (Other Areas)
Long Pickup TruckL: 18 ft
W: 6 ft
H: Open
7000 kg₱4850
Mini Dump
Mini Dump Truck
L: 10 ft
W: 6 ft
H: Open
3500 kg₱1500 (Metro Manila)
₱1200 (Other Areas)

Kasing dali ng ABC

Naalala mo ba kung paano kinakailangan ng isang package sender na magtago ng kopya ng kanyang delivery express tracking number? Naalala mo ba ang gagawin, kung nais malaman ng sender kung nasaan ang kanyang package, kailangan niyang tawagan ang opisina ng pinagpadalhan at ibigay muna ang kanyang tracking number?

Naalala mo ba kung paano kailangang maghintay ng sender habang naka-hold nang ilang minuto habang hinahanap ng customer service representative sa kabilang linya ang kanilang database para makakuha ng impormasyon tungkol sa progress ng package?

Bilang isa sa mga pinakamahusay na app feature ng Transportify, ang kalamangan ng track at trace delivery ay nagpapawi sa lahat ng mga abala ng customer. Subaybayan ang iyong package sa sandaling makarating ito sa kalsada nang hindi kinakailangang sumulat ng tracking number. Bukod pa rito, pinapayagan din ng tracking feature ang sender na makita ang tinatayang oras ng pagdating o ETA ng pagdating ng package.

Ang kailangan mo lang gawin ay tiyaking mayroon kang Transportify delivery app at malakas na koneksyon sa Internet. Kailanganin mo lang tawagan ang customer service hotline kapag nais mo ng karagdagang tulong.

Higit pa rito, maaari mo ring tawagan ang driver mismo sa panahon ng paghahatid kung mayroon kang anumang mga katanungan! Huwag mag-alala dahil siguradong darating sila sa parehong araw.

Lahat para sa isa, isa para sa lahat

Ang Transportify tracking feature ay hindi lamang pinakamainam para sa mga pang-personal na delivery dahil isa rin itong mahusay na paraan para masubaybayan ang delivery ng mga small to medium-sized enterprise (SMEs) ang kanilang negsoyo saan man sila naroon.

Bukod sa pagpapahintulot sa sender na malaman ang real-time location ng package, ang Transportify mobile delivery app ay may karagdagang feature gaya ng digital signature, kung saan makikita ng sender ang pirma ng receiver, na nagkukumpirma sa pagdating ng package.

Tinutulungan din nito ang mga negosyo s na mag-improve at bumuo ng branding sa pamamagitan ng pagtiyak sa kanilang mga kliyente na maayos mahahatid ang kanilang mga order.

Pagdating sa mga logistics service, gustong mabigay ng Transportify ang bukod tanging ginhawa sa mga customer. Bukod sa pagtiyak na darating ang mga deliveries nang wala pang 2 oras o mas maikli, pinapayagan din namin ang mga sender na subaybayan ang kanilang mga delivery nang real-time at ma-revolutionize ang delivery tracking. Ilan lamang ito sa mga halimbawa na nagpapakita kung gaano gusto ng Transportify ang pinaka mainam para sa mga user nito.

SEE ALSO

Anu-Ano Ang Benepisyo ng Track At Trace Delivery Express?

Para mas maunawaan kung paano ito nakikinabang sa mga user, tingnan natin ang papel ng track at trace delivery express service sa umuusbong na online market mula sa perspective ng mga stakeholder nito: ang mga negosyo at ang consumer.

Paano makikinabang ang negosyo?

Tingnan ng maigi kung paano mananalo ang mga negsoyo gamit ang track at trace delivery express dahil maraming pangmatagalang implikasyon ang makakatulong sa iyo para mapalago ang iyong negosyo sa mga paraang hindi mo inaasahan.

Ang Transportify express na opsyon ay hindi lamang nangangahulugan ng pagsunod sa mga pangako dahil sa poor reputation ng Pilipinas sa on-time delivery. Nangangahulugan ito na maaari kang lumikha ng iba’t ibang antas ng serbisyo o exclusive deals para sa same-day express deliveries, katulad ng Amazon Prime.

Ang pagkakaroon ng maraming mga opsyon ay mas maraming trabaho at pagsisikap sa bahagi ng negosyo , ngunit sulit ito kapag ipinakita ng research ang bagong demographics kung saan abot ang negosyo mo.

Kung mayroon kang in-house delivery system, unawain na maaaring hindi ito sustainable habang lumalaki ka ang opersyon mo. Sa mabilis na pagdami ng mga umuulit na mga customer at mga bagong orders, maaaring hindi ma-navigate ng iyong fleet ang notorious traffic problem ng Pilipinas bukod pa sa pag-uulat ng kanilang mga lokasyon para makapagbigay ng real-time information. Ang pag-outsource ng mga delivery need o paggamit Transportify express service kung kinakailangan, ay makakatulong sa pag-iwas sa lumalaking sakit ng inyong negosyo.

Paano makikinabang ang costumer?

Talakayin naman natin ang parte ng customer, tingnan natin kung paano rin mananalo ang customer. Hindi tulad ng ibang mga bansa, ang Pilipinas ay hindi pa ganap na lumipat sa online shopping tulad ng ginawa ng U.S o Japan. Sa kabilang banda, mayroong isang maagap na solusyon sa ganap na paggamit ng internet para sa lumalaking negosyo.

Ang first type of access ay ang general availability ng isang product. Ang mga negosyong wala pang storefront ay maaari pa ring magnegosyo sa lugar kapag online sila. Ang mga delivery services tulad ng Transportify ay pumapasok at inaalis ang mga limitasyon ng pamamahagi ng isang produkto.

Ang second type of access ay sa tindahan mismo at para magawa ang mga transactions. Hindi lahat ng mga tindahan, lalo na ang mga SMEs, ay kayang makahanap ng maayos na lugar na ayon sa budget.

Kung gusto ng isang customer na suportahan ang lokal o bumili ng mga specialty products, hindi nila matutupad ang pagnanais na iyon kung ito ay napakahirap hanapin. Ang maliit na kaginhawaan na makabisita sa isang website at makahanap ng detalyadong impormasyon ay nag-aalis ng hassle at pasakit sa bahagi ng customer.

Dahil mayroon pa ring pangkalahatang kawalan ng tiwala sa mga online stores, sa kakulangan ng impormasyon, magulo ang proseso ng paghahatid, ang lahat ng benepisyo ay masasawalang-bahala. Makakatulong ang live tracking delivery system na mabawasan ang kawalan ng tiwala sa mga online na negosyo.

Ang madaling makukuha na impormasyon at ang iba pang mga kakaibang features ng Transportify ay nagbibigay-daan sa customer na maging secure na ang kanilang package ay darating sa kanila kapag kailangan nila ito. Ang 24-hour customer support nangangahulugan din na ang anumang mga isyu sa package ay natugunan kaagad at may minimal lang na waiting time.

Kapag naunawaan mo ang revolutionary power ng Track at Trace delivery express, magagamit mo ito sa iyong buong kalamangan! Isipin ang iyong position, tukuyin ang iyong mga kailangan, at i-consider ang mga iba’t-ibang posibilidad.

orDownload Transportify Icons

Frequently Asked Questions:

Paano gumagana ang real-time track at trace sa paghahatid?

🚚 Bago ang paraan para malaman ng mga customer kung saan sila ihahatid ng package ay sa pamamagitan ng paglalagay ng reference code sa website ng mga kumpanya sa pagpapadala at magbibigay lang sila ng maikling status ng buod ng iyong package. Ngayon, sa pagsulong ng mga delivery app, maaari mong subaybayan nang live kung nasaan ang iyong mga item at kung ano ang tinantyang oras ng pagdating. Ang mga paghahatid ay gumagamit ng mga device na pinagana ng GPS para malaman ang lugar kung nasan ang sasakyan.

Anong mga delivery app ang may track at trace feature?

🚚 Ang Transportify ay isang delivery app na mayroong feature na track at trace para masubaybayan ng mga customer ang mga kasalukuyang lokasyon ng trak na kanilang na-book para ilipat ang kanilang kargamento o package.

scroll

I'm a customer

I'm a driver

Learn More